Từ vựng TOEIC – chuyện nhỏ ấy mà

Học từ vựng tiếng anh nhiều khi khiến bạn thấy “khoai” và đau đầu, nhất là khi nhìn vào bài học (đề thi) thấy đâu cũng là những từ vựng xa lạ hoặc nếu có biết nghĩa một từ bất kì nào đó thì dịch câu lại không “ăn nhập” gì. Bạn không biết bắt […]

20 bí kíp gối đầu giường của dân cày TOEIC

20 bí quyết đạt điểm cao trong kỳ thi TOEIC TOIEC – chứng chỉ giao tiếp quốc tế đáng tin cậy của tập đoàn khảo thí Hoa Kỳ đã trở thành một tấm “Vé Thông Hành” giúp bạn dễ dàng đứng vững trên con đường sự nghiệp của mình. Việc thi TOEIC đạt điểm cao […]

luyện nghe toeic, học toeic

Mẹo làm bài thi Toeic Listening

Những mẹo làm bài thi TOEIC listening sau sẽ giúp bạn nhận biết được những cái bẫy trong bài kiểm tra và giúp bạn tìm được câu trả lời chính xác. Bạn hãy nhớ rằng bạn cũng có thể đạt điểm tối đa 100% trong phần thi nghe. Có rất nhiều bạn sinh viên đã làm được […]

học từ vựng tiếng anh

Cách học từ vựng tiếng Anh tuyệt đỉnh Kungfu

1. Học từ vựng theo cả cụm Một trong những nguyên nhân khiến việc học từ vựng áp lực và mệt mỏi nhưng không hiệu quả là học sinh luôn học từ vựng theo list ( danh sách) bao gồm các từ riêng lẻ. Đây được coi là cách học truyền thống và phổ biến […]

Trì hoãn thôi rồi, thời gian đã đi đâu mất

Bạn có thể trì hoãn nhưng thời gian thì không

Muốn giữ vững phong độ trong vòng 45 phút thi nghe, bạn cần nắm vững phân bổ thời gian trong phần nghe và các quãng nghỉ để “refresh” (làm mới) lại bộ não của bạn, cốc nước sẽ chứa  được thêm nhiều nước mới nếu bạn chịu đổ hết nước cũ đi. Có nghĩa, phần nào, […]

kinh nghiệm học toeic

Luyện sức bền cho phần nghe bài thi Toeic

Một trong những thách thức khi thi Toeic là bạn phải ngồi làm bài liên tục liền trong 2 giờ đồng hồ. Trong bài này, mình chỉ đề cập thách thức đối với sinh viên khi làm phần nghe-45 phút nghe liên tục. Hầu hết các bạn đã quá quen thuộc với cách học truyền thống,nên các bạn […]

Blended learning – sự kết hợp hoàn hảo

Thực tế cho thấy, sự hào hứng của học viên chiếm đến 70% sự thành công trong việc học và tiếp thu kiến thức. Nhưng làm thế nào các giáo viên có thể tăng cường việc tương tác của học viên trong giờ lên lớp và thu hút được các học viên không tự nguyện […]